BREAKING NEWS
ads

Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Mẹo làm nước cốt dừa béo ngọt

mang thực hiện nước cốt dừa nguyên chất, thơm ngon tại nhà khá đơn giản bạn sẽ với thể hô biến các món ăn, món bánh, chè hoặc nước vươn lên là lộng lẫy hơn.s


đồ uống cốt dừa được giả dụ linh hồn của bình dân mẫu bánh Việt
Được ví là linh hồn của các cái bánh Việt cũng như góp phần pha chế vì vậy hương thơm của bình dân món ăn Việt, nước cốt dừa từ lâu đã trở nên dân gian và ko thể thiếu trong ẩm thực Việt. quan trọng cho nên mà việc biết pha chế thức uống cốt dừa sẽ góp một phần hông bé để tạo ra những món ăn, thức uống, món bánh ngon hơn. hãy học Chiêu đồ uống cốt dừa đặt phân phối và tăng kỹ năng nấu nướng của bản thân, chúng ta nhé!

Chuẩn bị:
- Dừa già: một trái
- nước sôi
- Máy xay
- Ray lọc
- 1 lát vải màn sạch


Thực hiện:
công đoạn 1: Qủa dừa đã chuẩn túi, chúng ta tiến hành đục lỗ để vớt đồ uống dừa ra một chén sạch. Sau lúc vớt hết đồ uống, bạn lột hai trái dừa ra đặt lấy phần cơm dừa. Cơm dùa khi này có 1 lớp vỏ màu nâu có lẻ tụi mình tiếp tục vớt dao gọt sạch lớp vỏ đấy rồi cắt bé phần cơm dừa trắng tinh.

tách hai trái dừa ra để vớt phần cơm dừa

quá trình 2: Tiếp đến, sở hữu phần đồ uống dừa vừa cho ra bát cho vào nồi và có nấu. Sau khi thức uống dừa nóng lên, chúng ta tắt bếp và cho nước uống dừa vừa nấu, cộng thêm 300ml nước uống rồi phần cơm dừa đã xắt bé vào máy xay để xay nhuyễn.

công đoạn 3: Sau khi đã xay nhão các thành phần, mấy đứa mình lấy cái vải màn sạch đã chuẩn bao lót lên rây lọc, bên dưới rắc lọc đặt 1 cái chén hoặc nồi sạch, tiếp đến chúng ta cho phần hỗn hợp vừa xay xong lên ray lọc và túm dần những mép vải màn lại đặt thức uống chảy xuống nồi sạch hoặc chén đã hứng sẵn. Lọc xong, bạn với được đồ uống trắng sữa, phần này chủ đạo là nước cốt dừa.


nước cốt dừa tác phẩm

Sau khi sở hữu được thành phẩm đồ uống cốt dừa, chúng ta sở hữu thể chứa bằng Mẹo đặt vào ngăn mát tủ lạnh rồi tiêu dùng dần mỗi lúc muốn nấu chè, làm bánh hay làm món ăn.

nước uống cốt dừa nguyên chất handmade không chỉ thơm ngon mà còn sẽ giữ vệ sinh an toàn thực phẩm, giúp tụi mình yên tâm lúc sử dụng, có lẻ mà tụi mình sẽ tự tin hơn khi quyết định đun một món ăn, làm một món bánh hoặc chế biến 1 dòng thức uống nào đấy buộc phải dùng nước uống cốt dừa cho cả gia đình thưởng thức. vô cùng tiện lợi đề nghị hông nào? Hi vọng các chị em chúng mình biết pha nước uống cốt dừa rồi ứng dụng thấp nước uống cốt dừa vào trong nấu nướng thông thường để tăng bỏ thêm hương thơm, sự cuốn hút của các món ăn, nước uống, món bánh thỉnh thoảng nhé!

Share this:

Đăng nhận xét

 
Back To Top
Copyright © 2014 iDạyLàmBánh. Designed by OddThemes