BREAKING NEWS
ads

Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Chia sẻ bí quyết làm mứt dừa cafe và mứt dừa sữa


Học làm bánh - Học Mẹo mứt dừa caphe rồi mứt dừa sữa thơm ngon, tại nhà để đĩa bánh kẹo ngày Tết trong mọi người chúng mình thêm ngọt ngào hơn nhé!

các loại mứt đã trở thành đa dạng rồi là thiết bị không thể thiếu trong đĩa bánh kẹo ngày Tết có ý nghĩa đoàn viên, sum họp. cho nên, một ngăn mứt tết ngon do tự tay chúng ta chuẩn bao đặt chế biến quà tặng năm mới hoặc đặt đãi khách đến nhà dịp Tết sẽ càng ý nghĩa hơn. vì thế, hãy chọn hiểu và học Bí quyết mứt dừa cà phê rồi mứt dừa sữa – 2 trong số các chiếc mứt thơm ngon hàng ngày được dùng cho ngày Tết đặt pha quà tặng cũng như tự chuẩn bao cho ngăn mứt trong nhà dịp Tết đến xuân về.

các dòng mứt đã trở nên rộng rãi rồi là vật dụng không thể thiếu trong đĩa bánh kẹo ngày Tết


1. cách làm mứt dừa cafe:

cần có:
- Cơm dừa: 500g
- Đường cát trắng: 200g
- Cà phê: 20g
- Bột vani: nửa thìa
Chiêu làm:
- Phần cơm dừa giả dụ còn lớp vỏ mỏng màu nâu bên xung quanh tụi mình gọt sạch rồi thái sợi dài, sau đấy cho vào thức uống làm sạch rồi đặt ráo.
- Cho đường vào một thau to rồi cho dừa vào, bỏ thêm coffee và trộn đều đặt ướp dừa trong vòng 12 giờ để đường tan hết.
- Sau đó, tụi mình bắt chảo lên bếp cho nóng và cho hỗn hợp dừa rồi đồ uống đường vào chảo đặt đun. lúc đầu nấu đem lửa lớn, lúc sôi bạn hạ lửa bé để nấu. Trong giai đoạn này chúng mình nhớ đảo nhẹ tay rồi đều.
- Sau đấy tụi mình quan sát thấy nước uống đường cạn dần và đường bám dính vào sợi dừa, khô lại thì cho vani vào trộn đều lên, tắt bếp và tiếp tục trộn đều 60 giây là được.
Vậy là món mứt dừa coffee của chúng mình đã hoàng thành, tiếp tới mời mấy đứa mình đến với cách làm mứt dừa sữa.
2. thực hiện mứt dừa sữa:

Chiêu mứt dừa sữa tương tự như công thức mứt dừa cà phê, chỉ khác ở giai đoạn ướp dừa là ko đem đi cho caphe.
cần có:
- Cơm dừa: 500g
- Sữa tươi mang đi đường: 100ml
- Đường: 200g
Chiêu làm:
- Dừa chúng ta cũng lấy phần cơm và xắt sợi dài, rửa lại đem đi nước uống để giảm bớt tinh dầu dừa đem trong dừa và đặt khô ráo.
- tụi mình ví như thích mứt dừa sở hữu màu cho đẹp thì sắm hoa quả hay lá đem đi màu ấy như lá dứa màu xanh, Dâu tây màu đỏ,…rồi xay sinh tố, trộn đem đi phút chốc thức uống và lọc sạch, tiếp tới thì lấy thức uống màu này đảm bảo cơm dừa đặt thấm màu thì vớt dừa ra đặt ráo.

chúng ta nếu thích mứt dừa mang đi màu cho đẹp thì chọn hoa quả hay lá mang màu ấy

- Tiếp tới, mấy đứa mình cho dừa đã chắc chắn màu và đường vào 1 âu lớn để ướp dừa cho đến khi đường tan hết. thỉnh thoảng mồ hôi này là tầm 10 h (như vậy để thông qua khuya là được). Trừ nếu mấy đứa mình chế biến gấp thì mang đi thể thêm một xíu nước uống vào rồi đảo đều tới khi đường tan hết.
- Y như lúc chế biến mứt dừa cà phê, lúc này mấy đứa mình cũng đặt chảo lên bếp rồi cho dừa rồi thức uống đường vào nấu đến khi đồ uống cạn và đường thì bám lên từng sợi dừa là tắt bếp.


đem đi Công thức tương đối giản đơn là mấy đứa mình đã mang đi thể cốt yếu tay chuẩn túi 2 vị mứt dừa thơm ngon để pha chế quà tặng, khao khách hoặc tận hưởng cho ngày Tết bỏ thêm mừng. hy vọng người dùng quy trình thành công.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Back To Top
Copyright © 2014 iDạyLàmBánh. Designed by OddThemes