BREAKING NEWS
ads

Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Độc đáo cách làm Chocolate tart đẹp xinh

Bánh chocolate vô cùng thân quen mang thân quen người. Bánh được mê say nhờ vị ngọt lịm rồi thơm sô cô la cực đặc biệt. chúng ta ngày nay sẽ được học quy trình chocolate lart mới toanh, Mẹo làm cũng vô cùng đơn giản rồi đơn thuần. đặc thù là hông nhu yếu lò nướng bánh chuyên dụng mới đem thể pha được nhé.



những thứ cần nguyên liệu:
Phần vỏ:
– Khuôn bánh tart 12x36cm
– 110g bơ
– 330g bánh Oreo (khoảng 32 loại bánh)
Phần nhân tart:
– 100g chocolate đen (55-70% cacao)
– 200g sô cô la sữa
– 200ml heavy cream
Topping:
– 300g quả dâu tươi
– những dòng hạt (hạnh nhân, hạt dẻ … tuỳ theo sở thích của bạn)
quá trình thực hiện:
bước 1: làm vỏ bánh
Đối mang vỏ bánh cho thực hiện mới này, tụi mình sẽ Bí quyết từ bánh Oreo. Bằng phương pháp cho bánh vào bịch đựng thực phẩm và nghiền thật nhỏ bằng chày, hoặc chúng mình mang đi thể cho bánh vào máy xay sinh tố và xay đến lúc mềm mịn
công đoạn 2: đun chảy bơ rồi cho vào bánh Oreo đã xay nhuyễn. Sau đấy trộn dung dịch lên thật sẵn sàng và cho vào khuôn bánh. Dàn thật sẵn sàng bánh ra khuôn, ấn mạnh để bánh đem độ kết dính thật chắc rồi phẳng đều, mịn.
để khuôn bánh vào khe lạnh
bước 3: pha nhân chocolate
chúng mình bẻ vụn phần chocolate đen và sô cô la sữa cho vào tô
nấu nóng heavy cream mang lửa bé tới khi kem vừa nóng và nổi bọt khí thì tắt bếp ngay và đổ phần kem nóng vào chocolate đặt trong vòng một phút để socola nhuyễn. Sau đấy, bạn quậy đều hỗn hợp lên thì phần sốt socola sánh mịn
bước 4: vớt khuôn bánh ở công đoạn 2 ra và cho phần sốt chocolate vừa làm lên phía trên vỏ bánh. để ý cho nên để phần sốt dàn đều cả bánh đặt bánh đẹp hơn.

Trang trí bỏ thêm quả dâu lên mặt bánh rồi để bánh vào tủ lạnh chớp mắt nhất 2 – 3 giờ để bánh đông lại. Sau đó vớt bánh ra và thêm hạt hạnh nhân (hay hạt dẻ) đặt nâng cao phần lộng lẫy cho bánh.

lúc tận hưởng, bạn đem thể thái bánh ra thành từng chiếc xíu vừa ăn nhé! liệng cho người dùng đam mê học làm bánh mặc nhiên lại ko sở hữu mọi các dụng cụ pha chế bánh, HNAAu hy vọng Chiêu đơn thuần của sô cô la tart trên đây sẽ phụ chúng mình dễ dàng hơn khi tiếp cận mang đi niềm ưng ý bánh nhé!

Share this:

Đăng nhận xét

 
Back To Top
Copyright © 2014 iDạyLàmBánh. Designed by OddThemes