BREAKING NEWS
ads

Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Ngon bổ với bánh rán khoai lang tím tẩm vừng

xung quanh các món chén nhẹ cuốn hút như chè đậu đỏ yến mạch hoặc thạch dừa thơm ngon, tụi mình chừa ra chút công sức tới mang những cái bánh rán nghen. một điểm tương đối đặc trưng là các loại bánh này sẽ có sự góp mặt của khoai lang tím. Chắc hẳn chúng ta đang tò mò muốn biết đó là món bánh nào đúng ko, hông để chúng mình bắt buộc đợi cùng bỏ thêm ½, nhớ xắn tay áo lên và cùng tớ làm cho món bánh rán khoai lang tím nghen.


những thứ cần cho món bánh rán khoai lang tím:
3 trái khoai lang tím
50 gam đậu xanh, 50 lạng đường cát
50 lạng dừa bào sợi, 150 gam bột nếp
một chút bột tẻ (nếu có), 50 gram vừng
một một xíu nước uống lạnh rồi dầu xơi

các công đoạn Cách món bánh rán khoai lang tím:
thứ 1 là với đỗ xanh chúng mình sở hữu đi trụng nước uống cho mềm rồi đem đi hấp chín. Cho đỗ xanh ra tô và nghiền nhuyễn, bỏ thêm vào đỗ xanh 25 lạng đường rồi đảo đều lên.
Bắc nồi lên bếp, làm nóng 1 thìa dầu ăn và cho phần đỗ xanh vào sen tầm 1 phút. Tiếp đến là dừa nạo, đảo đều lên rồi tiếp tục sên bỏ thêm 3 phút nữa.

Sau lúc cách khiến cho hoàng thành, mấy đứa mình viên phần dung dịch này thành những viên tí để làm cho nhân.
có khoai lang tím bạn mang đi rửa nước sạch, khía vài đường quanh củ, cho khoai vào nồi chưng hoặc luộc chín.
nghiền nhão khoai lang tím bánh rán khoai lang tím

– Khoai chín cho ra chén trà vỏ, nghiền mềm khoai, lọc khoai thông qua rắc đặt thu được bột mịn. chừa ra thêm vào khoai 25 lạng đường còn dư + bột nếp + bột tẻ. khuấy đều mọi những thứ cần lên.
cùng cộng thêm đồ uống lạnh vào nhào cho tới lúc tạo thành một khối bột đồng nhất. tiêu dùng bịch nilon bọc kín khối bột này khoảng chừng 15 phút cho bột nở.
giai đoạn tiếp theo là tạo hình bánh

– Vừng cho ra đĩa sâu lòng.
– chúng ta ngắt một nhúm bột vừa đủ, vo viên và nhấn dẹt, cho phần viên đậu xanh vào giữa.
Tán dẹt bột và cho nhân bánh vào trong bánh rán khoai lang tím
Viên tròn lại rồi lăn thông qua vừng, cách làm lần lượt cho tới hết.

Bắc chảo lên bếp, cho dầu xơi vào làm cho nóng và chừa ra những viên bánh rán khoai lang tím này vào chiên. đặt món bánh thêm ngon tụi mình cho cần rang ngập dầu, những chiếc chảo sâu lòng tí nhỏ xinh xinh sẽ tương đối hữu ích cho mấy đứa mình Chiêu giai đoạn này, hơn ½ còn tiết kiệm sức lực và dầu chén cho tụi mình đó.
khi ngửi thấy mùi thơm nức vị bánh là món ngon của chúng ta đã hoàn thành rồi đấy chúng ta. Cho bánh ra đĩa với lót lớp giấy thấm dầu.

Cho món bánh ra đĩa và cùng Cách đã gia đình thôi nào. Thay vì lớp vỏ bánh rán vàng quá đỗi rộng rãi, một chút sắc tím nhẹ nhàng, lãng mạn sẽ làm sáng dung tích và tiếp mừng cho bầu không khí.

Màu đẹp mắt, vị bùi thơm lại còn siêu bổ dưỡng ½. ngoài ra, tùy theo sự phá cách tụi mình với thể làm thành các hình thù ngộ nghĩnh như ông sao hoặc bông hoa, chắc hẳn mang một món bánh ngon hợp lý này các bé sẽ không thể nào từ chối và đây cũng là cách gỡ rối cho các mẹ mỗi lúc xíu lười chén ấy nhé.
chúc khách hàng cách làm thấp món bánh rán khoai lang tím này.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Back To Top
Copyright © 2014 iDạyLàmBánh. Designed by OddThemes