BREAKING NEWS
ads

Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Tự làm bánh dẻo nhân xoài tại nhà cho nàng

Bánh Việt – đem đi các miếng bột đặc thù cho nền công nghiệp lúa thức uống của đất thức uống Việt Nam – rất đa dạng, phong phú. Học làm bánh Việt không quá khó, chỉ phải sử dụng rộng rãi chút Kiểu trong từng cách làm, bạn sẽ có ngay các miếng bánh thơm ngon rồi rất đơn giản.





1 trong những loại bánh Việt đặc thù, đơn thuần nhất là bánh nếp. Sự dẻo dai của bột, kết hợp cùng nhân xoài tươi ngon sẽ đem đến cho người dùng 1 mùi vị bánh thật ngon miệng mà ko bị ngán.

cộng đọc qua cách làm bánh dẻo xoài thơm ngon dưới đây nhé!

thành phần bắt buộc dùng cho món bánh dẻo xoài bịch gồm:


- Bột gạo nếp: 80 g
- Tinh bột ngô: 10 g
- Đường bột: 50 g
- tròng đỏ gà: một quả
- nước uống cốt dừa: 150 gr
- Sữa tươi: 50 lạng
- Xoài chính: một trái
- 1 chút dừa nạo

thực hiện món bánh nếp dẻo nhân xoài:

giai đoạn 1: Cho nước cốt dừa, sữa tươi, bơ lỏng, lòng vàng gà vào một tô rồi đảo đều. Sau ấy, cho bột gạo nếp rồi tinh bột ngô vào khuấy sẵn sàng bằng que đánh trứng.


công đoạn 2: Cho bột vào bát chịu nhiệt, đậy kín nắp hoặc bọc chén lại bằng màng bọc thức ăn.; sau đấy đem hấp chín trong nồi hấp 20 phút. Sau khi bột chín, sử dụng đũa ngâm đặt đảo bột thật nhuyễn mịn.


bước 3: Xoài gọt vỏ và thái tí. Bột với chia thành đa dạng phần nhỏ, sau đấy đè dẹt thành vỏ bánh.
Công thức đặt chúng ta nặn bột nhanh chóng hơn là để bột đã hấp chín vào tủ lạnh khoảng 1-2 h rồi vớt ra nặn. Như vậy bột sẽ đỡ dính hơn nhé. ko kể ra, bạn bởi vậy chiên sẵn một một tí bột nếp chín để làm bột áo trong lúc nặn bánh nhé.


công đoạn 4: Cho nhân xoài vào giữa vỏ bánh rồi chụm những mép bánh lại, giò tròn rồi lăn qua bột dừa đã nạo sẵn. Phủ cho thêm một lớp dừa nạo bên không tính đặt bánh thêm phần đẹp mắt rồi thơm mùi dừa hen.


Như vậy là chúng mình đã hoàn thiện cái bánh dẻo nhân xoài ngon tuyệt mà ko béo rồi đấy.


Share this:

Đăng nhận xét

 
Back To Top
Copyright © 2014 iDạyLàmBánh. Designed by OddThemes