BREAKING NEWS
ads

Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Hướng dẫn làm Cheesecake thạch trái tim cho nàng thơ

Mang đi các mẫu bột đặc biệt cho nền công nghiệp lúa thức uống của đất nước Việt Nam – cực thân quen, phong phú. Học làm bánh Việt không quá khó, chỉ phải ưa chuộng chút Cách trong từng thực hiện, tụi mình sẽ mang đi ngay những mẫu bánh thơm ngon và cực kỳ nhanh chóng.



1 trong những mẫu bánh Việt đặc biệt, giản đơn nhất là bánh nếp. Sự dẻo dai của bột, hài hòa cùng nhân xoài tươi ngon sẽ mang đến cho các bạn 1 hương vị bánh thật ngon miệng mà ko bao ngán.

cộng đọc qua cách làm bánh dẻo xoài thơm ngon dưới đây nhé!

thành phần phải chuyên dụng cho món bánh dẻo xoài bao gồm:

- Bột gạo nếp: 80 gr
- Tinh bột ngô: 10 gam
- Đường bột: 50 gram
- lòng vàng gà: một trái
- thức uống cốt dừa: 150 lạng
- Sữa tươi: 50 gram
- Xoài chính: một trái
- 1 chút dừa nạo

công thức món bánh nếp dẻo nhân xoài:

giai đoạn 1: Cho nước cốt dừa, sữa tươi, bơ lỏng, lòng đỏ trứng gà vào một tô và khuấy đều. Sau đấy, cho bột gạo nếp rồi tinh bột ngô vào quậy sẵn sàng bằng cây đánh trứng.

công đoạn 2: Cho bột vào chén chịu nhiệt, đậy kín nắp hoặc bọc chén lại bằng màng bọc thức ăn.; sau đó đem hấp chín trong nồi hấp 20 phút. Sau khi bột chín, dùng đũa nhúng đặt hòa bột thật nhuyễn mịn.

quá trình 3: Xoài gọt vỏ rồi băm xíu. Bột đem đi chia thành dân dã phần xíu, sau đấy đè dẹt thành vỏ bánh.
Mẹo để tụi mình nặn bột đơn thuần hơn là đặt bột đã chưng chín vào tủ lạnh khoảng 1-2 tiếng và lấy ra nặn. Như vậy bột sẽ đỡ dính hơn nhé. ko kể ra, tụi mình cho nên rang sẵn một một ít bột nếp chín để làm bột áo trong khi nặn bánh nhé.

quá trình 4: Cho nhân xoài vào giữa vỏ bánh rồi chụm các mép bánh lại, giò tròn và lăn qua bột dừa đã nạo sẵn. Phủ thêm một lớp dừa nạo bên ngoài để bánh thêm phần đẹp mắt rồi thơm mùi dừa nghen.

Như vậy là chúng ta đã hoàn thiện cái bánh dẻo nhân xoài ngon tuyệt mà ko béo rồi đó.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Back To Top
Copyright © 2014 iDạyLàmBánh. Designed by OddThemes