BREAKING NEWS
ads

Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Đẹp tuyệt với Bánh Flan cam béo mềm

Flan là 1 trong những lát bánh dễ pha chế nhất mà bất kỳ ai lúc tham gia làm bánh đều sở hữu thể thử qua sở hữu những quy trình khác nhau.
tuy nhiên ví như mấy đứa mình là fan của cái bánh này thì hẳn sẽ hông thể liệng qua các thực hiện mới nhất, hương vị ngon nhất.
So đem đi những mẫu bánh flan thường, hương cam ngọt ngào, thơm mát, dễ chịu sẽ đem lại sự mới mẻ rồi dễ dàng vững mạnh vị giác các bạn hơn nhiều. hãy thử qua bánh flan cam thơm ngon, đẹp mắt theo công thức khá đơn thuần dưới đây nhé!




thành phần làm bánh cam rất giản đơn, chúng mình phải chuẩn bịch 1 vài những thứ cần sau:
- Cam: 3 trái
- Trứng gà: 3 quả
- Sữa tươi: 50 ml
- Đường: 20 lạng

Chỉ đơn thuần vậy thôi, giờ thì bắt tay vào chế biến nào!
quá trình 1: xắt ngang trái cam, vớt 1/3 trái cam tính từ cuống xuống.

giai đoạn 2: Nạo lấy phần cùi của trái cam, nước uống cam vắt ra chén. mấy đứa mình đừng quên đảm bảo hình dáng quả cam đặt còn dùng hỉ.

giai đoạn 3: tách hết phần mảng bám bên trong trái cam, để vỏ cam sạch ruột, tạo thành cái chén trà bảo quản bánh flan sao cho đẹp mắt.

giai đoạn 4: Phần nước cam cho thêm đường vào cho tới lúc đường tan hết; sau ấy lọc thức uống cam thông qua rắc để nước uống trong mịn, không túi lẫn tép cam.

quá trình 5: Trứng gà mang đập ra bát, đổ phần đồ uống cam rồi sữa tươi vào đánh cho hoàn toàn.


Sau đấy, lọc lại phần cốt bánh qua rắc để bánh flan cam sẽ mịn hơn.

bước 6: rót phần cốt bánh vào từng vỏ cam đã được chuẩn bị trước, gần vào lồng chưng để chưng bí quyết thủy trong khoảng 15 phút.

Sau khi bánh chín, chờ bánh nguội rồi chứa trong tủ lạnh từ 2-3 giờ là với thể tận hưởng hỉ.

không chỉ thơm ngon, bổ dưỡng mà Flan cam còn giúp phòng hạn chế các bệnh ho, cảm cúm nhờ thành phần phải chăng trong thức uống cam; tinh dầu của cam cũng giúp giảm triệu chứng ho hữu hiệu 1/2.
Chỉ đề nghị dành chút mồ hôi là chúng mình với thể hoàn thành món bánh Flan cam rồi. Học làm bánh Flan cam để dành tặng người thân trong những dịp đoàn tụ cuối năm này nhé!

Share this:

Đăng nhận xét

 
Back To Top
Copyright © 2014 iDạyLàmBánh. Designed by OddThemes