BREAKING NEWS
ads

Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Cách làm bánh Panna cotta việt quất cực xuất sắc

Học làm bánh Panna cotta là một trong các kinh nghiệm thú vị mà bất kỳ ai đến đem nghề bánh sẵn sàng muốn thử qua.
nguồn gốc từ 1 món ăn vặt của Ý, sự nhão mịn, béo ngậy, thoáng mát của Panna cotta kết hợp cùng vị ngọt thanh và chát nhẹ từ blueberry (hay còn được gọi là việt quất) - 1 chiếc trái cây đặc trưng của vùng đất New Zealand nhúng sẽ tạo có lẻ 1 món ăn đầy sức hấp dẫn.
cộng thử sức có thực hiện pha Panna cotta vô cùng đơn giản sau nhé!



* nguyên liệu:

Whipping: 150 lạng
Đường: 120 gram
Việt quất đen: 150 gr
Nước: 200ml
Sữa tươi không đường: 100 ml
Gelatine: 5-6 lá (tương đương 10 g)

* Chiêu làm:

bước 1: trụng các lá Gelatin vào nước uống trong khoảng chừng từ 5 đến 10 phút cho gelatin nở ra. Cho dung môi whipping và sữa tươi vào nồi đun cho sôi nhẹ và cộng thêm 70g đường vào, quậy khuấy đều cho tan hết. Sau đấy cho một nửa số gelatin đã nở vào, quậy hoàn toàn cho tan được dung dịch kem.

công đoạn 2: làm sạch việt quất rồi dung máy xay nhuyễn. Lọc phần nước cốt để tiêu dùng

công đoạn 3: Cho số đường xót lại (50g) vào thức uống và đun sôi, sau đấy cho hết gelatin vào khuấy cho tới khi gelatin tan hết.
Cho cốt việt quất vào quậy sẵn sàng, tạm gọi là cốt việt quất.

công đoạn 4: Panna cotta có thể bảo quản vào những khuôn mang sẵn.
đầu tiên tưới cốt việt quất vào trước, và đặt vào tủ lạnh cho đông lại. khi dung dịch đông thì vớt ra rồi đỗ hổn hợp kem lên. Cứ làm vậy cho đến khi vừa hết khuôn bánh.

bước 5:
Sauk hi hoàn thành, chắc chắn bánh trong tủ lạnh chừng 8 giờ trước lúc dùng. tụi mình cũng mang thể trang trí thêm trên bề mặt bằng mứt việt quất hoặc quả việt quất tươi.

Theo Mẹo này, mấy đứa mình cũng mang thể Chuyển thế việt quất bằng các loại trái cây chúng mình thích rồi tự tay làm những món bánh panna cotta chiêu đãi gia đình ấy. mong bạn học làm bánh panna cotte thành công!

Share this:

Đăng nhận xét

 
Back To Top
Copyright © 2014 iDạyLàmBánh. Designed by OddThemes