BREAKING NEWS
ads

Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Hướng dẫn làm bánh Cupcake vô cùng đẹp xinh


Cupcake là một trong các cái bánh thông dụng được phổ biến người ưa chuộng, ko chỉ bởi phương pháp khiến cho khá dễ khiến cho, mà còn bởi sự tiện lợi, đẹp mắt rồi rất quyến rũ 1/2.

Học làm bánh Cupcake ko khó, bạn sẵn sàng sở hữu thể tự tay nghiên cứu và chuẩn bị các mẻ bánh Cupcake xinh xắn bỏ tặng sinh nhật mấy đứa mình bè, mọi người hoặc một nửa của chúng tớ. mang phần lớn cái Cupcake mang những phổ biến mùi vị, màu sắc khác nhau; tùy thuộc vào sở thích cá nhân, chúng mình sở hữu thể tự tậu cho chúng tôi các nguyên liệu nhu yếu đặt làm ra những mẫu Cupcake yêu thích.




Cupcake vừng đen (hay còn gọi là Black Sesame Cupcake) sẽ là sự lựa chọn ko tồi cho các ngày cuối năm sum họp bên cả nhà, mấy đứa mình bè. có đa dạng tác dụng bổ ích rồi mùi vị đặc thù, vừng đen sẽ là một trong các khía cạnh góp phần làm các cái cupcake phát triển thành lạ rồi lôi cuốn hơn.

cộng xem qua bí quyết làm bánh cupcake vừng đen dưới đây nhé!

nguyên liệu để làm bánh cupcake vừng đen:

* Bánh cupcake:

– 100 gram bơ nhạt, để nhão
– 100 gram đường
– 30 gram vừng đen, xay mềm (dùng máy sinh tố để xay vừng thành bột)
– 1 quả trứng
– 1tsp vanilla
– 1/4 tsp muối
– 1 1/4 tsp baking soda
– 150 gr bột cake
– 160 ml sữa tươi

* Kem phủ:

– 60 gram bơ nhạt
– 60 gr đường bột
– 100 gam creamcheese
– một tbs bột trà xanh (nếu chúng ta là một tín đồ của trà xanh)
*Lưu ý:

một tsp = 5 ml (tương đương 1 thìa cà phê)
1 tbs = 15 ml (tương đương một thìa canh)

các giai đoạn thực hiện:

bước 1: Bật sẵn lò ở 220 độ C (đây là nhiệt độ ưng ý nhất đặt nướng ra các loại bánh thơm ngon)
quá trình 2: Cho bơ và đường vào chung 1 tô, đánh sở hữu tốc độ cao cho bơ trắng ra, quyện sẵn sàng mang đường. Sau ấy, cho tiếp vừng đen vào, đánh hoàn toàn lên. Cho trứng, vanilla vào, hòa thật đều.
quá trình 3: hòa chung dung dịch muối, baking soda, bột cake; sau ấy cho luân phiên, cứ 1/3 dung dịch bột lại 1/3 sữa tươi vào hỗn hợp bơ ở trên, hòa cho quyện đều. Chia hỗn hợp ra những bóc giấy.
bước 4: Cho bánh vào lò nướng khoảng 20 phút. Thử độ chin bằng xiên tăm hoặc đũa vào bánh, giả dụ rút ra thấy khô sạch là bánh đã chín.
lấy bánh ra đặt nguội.
bước 5: đặt làm cho kem, cho chung bơ, đường bột, creamcheese vào chung một tô, đánh cho đến lúc dung môi nhuyễn mịn.



nếu tụi mình là tín đồ của trà xanh, mang thể pha kem có vị trà xanh – đây cũng là 1 vị rất hợp sở hữu vị vừng đen, có thể dành bỏ thêm bột trà xanh vào và đánh cộng dung dịch trên.

Việc còn lại là nặn kem lên những dòng bánh cupcake xinh xắn theo các hình thù mà tụi mình muốn, trang trí kèm theo 1 chút vừng đen trên bề mặt là mấy đứa mình đã có các chiếc bánh cupcake vừng đen thơm ngon và bổ dưỡng và đấy.

hy vọng người dùng thành công!


Share this:

Đăng nhận xét

 
Back To Top
Copyright © 2014 iDạyLàmBánh. Designed by OddThemes