BREAKING NEWS
ads

Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Học làm bánh tart trứng y như KFC ngoài cửa hàng

Trong mấy đứa mình, chắc hẳn rằng không ai là không biết đến gà rán KFC, đi kèm là món bánh trứng (hay còn gọi là bánh Tart trứng ) thơm ngon, béo ngậy và giòn rụm.

Học làm bánh Tart trứng tại gia để chiêu đại người thân thương.
hãy dành chút sức lực đặt trải nghiệm Bí quyết dưới đây nhé!




những thứ cần buộc phải cho một mẻ bánh trứng bao gồm:
- 210 lạng bơ nhạt
- 190 gr bột mì
- Muối tinh
- 3 trái trứng gà
- 50 lạng đường
- 190 ml sữa tươi không đường
- 60 ml kem tươi (whipping cream)
- Vani

h thì bắt tay vào Cách nào:
quá trình 1: Bơ có đi xắt thành từng loại bé rồi cho vào tô, rây bột mì vào, cho thêm một chút ít muối. Sau đó, tiêu dùng tay ấn nhẹ cho bơ tan hoàn toàn chung sở hữu bột; tiếp theo, tưới nước uống lạnh vào từ từ, vừa rót vừa tiêu dùng tay còn lại đảo cho bột hoàn toàn và tạo thành dung dịch hông bịch vón cục.

công đoạn 2: rây 1 lớp bột mỏng lên bề mặt bàn, sau ấy cho dung dịch bột và bơ vừa đảo xong lên và sử dụng que cán bột cán thành chiếc bột mỏng hình chữ nhật. khiến cho 1-2 lần cho bột sở hữu độ dẻo nhất định, và để bột thành loại hình chữ nhật, tiêu dùng màng bọc thức chén đặt bọc lại cất vào tủ lạnh.

giai đoạn 3: Sau 1 sức lực để tủ lạnh, khách hàng vớt bột ra. rắc 1 lớp bột lên trên mặt bàn, sử dụng que cán mỏng mẫu bột. Sau đấy, tiêu dùng dụng cụ cắt bột ra thành từng dòng to hơn miệng của khuôn bánh 1 chút.
Việc còn lại là đặt những loại bột vào khuôn, rồi chứa vào tủ lạnh. Vậy là tụi mình đã hoàn thành phần gồm đế bánh tart rồi ấy.

công đoạn 4: tới phần nhân bánh rồi đây cả nhà.
- Đập trứng ra tô, cho thêm chút đường vào và đánh cho sẵn sàng.
- lấy sữa và kem tươi cho vào nồi nấu nóng; sau đấy rưới từ từ tô trứng vào quậy cho hoàn toàn. giai đoạn cuối là cho vani rồi chút muối vào trộn cho tan hết.

quá trình 5: lấy khuôn bánh trong tủ lạnh ra, đổ phần nhân vừa những thứ cần xong vào gần đầy khuôn. có đi bánh đi nướng khoảng 20 phút với nhiệt độ 180 độ C là bánh đã tiêu dùng được.

Như vậy là bạn đã hoàn thành bánh tart trứng thơm ngon rồi.


cộng chia sẻ Mẹo khiến cho bánh đơn giản, dễ làm cho này cho hầu hết người với nhu cầu học làm bánh nhé!

Share this:

Đăng nhận xét

 
Back To Top
Copyright © 2014 iDạyLàmBánh. Designed by OddThemes