BREAKING NEWS
ads

Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Tuyệt chiêu làmPizza bao ngon cho cả nhà

Pizza là một trong các món chén cuốn hút tuổi teen trong vài năm trở lại đây, mang sự ra đời hàng loạt cửa hàng Pizza sở hữu h như Pizza Inn, Pizza Hut, The company pizza…

Dạy làm bánh pizza hông quá khó. bạn hoàn toàn với thể tự khiến cho tại nhà đặt thiết đãi người thương và chúng mình bè trong những ngày cuối năm se lạnh.



phổ biến người e ngại về lượng dinh dưỡng trong các chiếc bánh pizza sẽ làm họ tăng cân, hông còn cứng cáp được vóc dáng kilogam đối giả dụ ăn đa dạng. Vậy thì học làm bánh pizza rau quả sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho các băn khoăn của người mua đấy!

thành phần để khiến cho bánh pizza rau củ:

Phần đế bánh :

- 180 lạng bột mì đa dụng
- 3 gam men khô (Instant Yeast)
- 60 ml sữa không đường
- 60 ml nước ấm
- 30 ml dầu ô liu (nếu hông có dầu ô liu mang thể tiêu dùng dầu thực vật khác)
- 6 lạng muối
- 10 gam đường

Phần nhân bánh:

- 75 lạng pho mai bào (nên sử dụng mozzarella)
- Hành tây, cà chua, ớt xanh rồi bí ngòi tùy khẩu vị mà gia giảm theo sở thích
- Ớt sừng một quả (tùy theo mấy đứa mình thích chén cay hoặc hông mà gia giảm nhé!)
- 125 gram xốt cà chua (pasta sauce)


các công đoạn thực hiên:

quá trình 1: Cho bột mì, muối và men khô vào chung một tô, đảo đều. Sau ấy, trộn sữa tươi với đồ uống ấm, trộn đều với dung dịch bột ở trên và dầu ô liu.

công đoạn 2: Nhào hỗn hợp bột cho thật mịn và đặt vào tô, dùng màng nylon bọc lại, đặt ở nơi khô ráo ủ trong khoảng 1- một,5 tiếng.

giai đoạn 3: Bật sẵn lò nướng ở nhiệt độ 220 độ C. Sau khi ủ bột, sở hữu ra nhào lại cho nhuyễn mịn, rồi cán bột thành những cái bánh hình tròn (Có thể rắc chút bột khô cho đỡ túi dính).
những cái rau trái để khiến cho nhân bánh sở hữu làm sạch và thái nhỏ đủ dùng.

công đoạn 4: tiêu dùng tay bóp từng phần bột đã được cán ra ở trên thành một đường vành, đủ để khe phần viền bánh có nhân của bánh. Sau ấy, phết 1 lớp sốt cà chua lên bề mặt.

giai đoạn 5: rây phần phô-mai đã bào sẵn lên bề mặt bánh, sau ấy gần rau trái lên phía trên bề mặt.

giai đoạn 6: để bánh vào lò nướng tầm 15 – 20 phút. công sức này đủ làm cho lượng phô-mai trên bề mặt chảy đều ra. khi nào vỏ bánh Đổi sang màu vàng ươm thì lấy ra khỏi lò và thưởng thức.

Học làm bánh pizza rau quả đặt khiến đa số người tận hưởng dịp cuối năm là một kinh nghiệm thật tuyệt. tụi mình có thể Chuyển thế rau trái bằng các dòng nhân khác nhau ưa thích sở hữu khẩu vị và sở thích của các thành viên trong gia đình để nhiều những món pizza mà không túi ngán ấy.

Hãy thử ngay khi có thể chúng ta nhé!

Share this:

Đăng nhận xét

 
Back To Top
Copyright © 2014 iDạyLàmBánh. Designed by OddThemes